Các Công ty Áp dụng ISO 9001 – Xem thông tin công ty

Trong bối cảnh nền kinh tế phát triển, thị trường cạnh tranh ngày càng phức tạp, việc áp dụng ISO 9001:2015 là một lợi thế cho các công ty. Hãy cùng Intercert Việt Nam điểm danh top 5 công ty đang áp dụng ISO 9001:2015 hiệu quả và những lợi thế họ có được khi triển khai thực hiện Hệ thống quản lý chất lượng.  

GIỚI THIỆU ISO 9001:2015 

Bộ tiêu chuẩn ISO 9001 nằm trong Hệ thống tiêu chuẩn ISO 9000 – Bộ tiêu chuẩn Quốc tế liên quan tới quản lý chất lượng được phát triển bởi Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO – International Organization for Standardization). ISO 9001 là tiêu chuẩn cốt lõi tập trung vào việc xây dựng một hệ thống quản lý chất lượng hiệu quả, bao gồm các quy trình, chính sách và phương pháp nhằm đảm bảo sự cải tiến liên tục. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001
Các Công ty Áp dụng ISO 9001 – Xem thông tin công ty

Để trở thành tiêu chuẩn phổ biến nhất về Hệ thống quản lý chất lượng như hiện tại, tiêu chuẩn ISO 9001 đã trải qua nhiều giai đoạn phát triển khác nhau. ISO 9001 được ban hành lần đầu tiên vào tháng 3 năm 1987 và đã trải qua 4 lần rà soát hoàn thiện. Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 được điều chỉnh lại từ phiên bản ISO 9001:2008 đã được ban hành trước đó.. Phiên bản ISO 9001:2015 có tên đầy đủ là ISO 9001:2015 – Hệ thống quản lý chất lượng – Các yêu cầu.  

LỢI ÍCH KHI CÁC CÔNG TY ÁP DỤNG ISO 9001 

  • Cải thiện hiệu suất quản lý chất lượng: Các công ty phải xây dựng các quy trình hợp lý theo yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001, mà đảm bảo rằng mọi hoạt động đều tuân thủ theo những quy định và yêu cầu đã xác định. Việc này giúp tăng cường khả năng kiểm soát chất lượng sản phẩm và dịch vụ, từ đó nâng cao sự hài lòng của khách hàng 
  • Tăng cường hiệu quả hoạt động: Tiêu chuẩn ISO 9001 khuyến khích việc thiết lập các chỉ tiêu và mục tiêu cụ thể, từ đó giúp công ty tập trung vào việc cải thiện quá trình làm việc và tối ưu hóa các hoạt động. Bằng cách áp dụng các phương pháp quản lý tiên tiến và tiêu chuẩn chất lượng cao, công ty có thể tăng cường năng suất và hiệu quả làm việc của nhân viên, từ đó giảm thiểu lãng phí và ngăn ngừa sự cố, tiết kiệm thời gian và nguồn lực. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001

  • Nâng cao uy tín, hình ảnh công ty: Khi một công ty tuân thủ và đạt chứng nhận ISO 9001:2015, điều này chứng tỏ rằng công ty đó đã đáp ứng được các tiêu chuẩn Quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng. Điều này không chỉ tạo niềm tin và sự tin tưởng từ phía khách hàng, đối tác kinh doanh mà còn tạo điều kiện mở rộng mạng lưới hợp tác và cạnh tranh trên thị trường Quốc tế cho doanh nghiệp. 
  • Tăng cường khả năng đáp ứng yêu cầu của khách hàng: Tiêu chuẩn ISO 9001 yêu cầu công ty xây dựng và duy trì quy trình liên quan đến việc theo dõi phản hồi khách hàng, xử lý khiếu nại và cải thiện liên tục. Điều này đảm bảo rằng công ty luôn lắng nghe và phản hồi nhanh chóng các ý kiến và yêu cầu của khách hàng. Đây là cơ sở để doanh nghiệp nhận lại được sự hài lòng và trung thành từ phía họ. 

Tư vấn ngay

TOP 5 CÔNG TY ÁP DỤNG ISO 9001:2015 

  1. Công ty TNHH S.T.D & S 

Thông tin công ty 

  • Tên công ty: Công ty TNHH S.T.D & S 
  • Địa chỉ: Lô 25A đường trung tâm, KCN Tân Tạo, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TP HCM. 
  • Phạm vi: Cung cấp phụ tùng và thiết bị công nghệ. 

STD&S nằm trong tập đoàn STD thành lập năm 1995 chuyên cung cấp phụ tùng và thiết bị công nghiệp nhập từ các nước tiên tiến. Mức độ tăng trưởng doanh số hàng năm 20 – 30%. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001

STD&S chuyên cung cấp phụ tùng/thiết bị công nghiệp có hàm lượng công nghệ cao từ những nhà sản xuất/nhà cung cấp hàng đầu trên thế giới cho các khách hàng công nghiệp tại Việt Nam. Sản phẩm Công ty TNHH S.T.D & S cung cấp gồm: 

  • Dây đai, băng tải, xích 
  • Hệ thống truyền tải, robot bốc xếp hàng hóa 
  • Dầu mỡ bôi trơn 
  • Phụ tùng ngành Dệt sợi 
  • Ngành lọc và thiết bị môi trường 
  • Vật tư xây dựng đặc chủng 

Nắm bắt được những cơ hội phát triển mới tại thị trường trong nước cũng như quốc tế, công ty S.T.D & S quyết định chuyển đổi tiêu chuẩn theo ISO 9001:2015. 

Việc áp dụng ISO 9001 giúp S.T.D & S thỏa mãn mong muốn nâng cao khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nâng cao uy tín, hình ảnh của công ty và củng cố vị thế cạnh tranh so với các doanh nghiệp khác. 

  1. Công ty TNHH Vật liệu Ứng dụng HIUV 

Thông tin công ty 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Vật liệu ứng dụng HIUV 
  • Địa chỉ: Một phần lô đất CN 14, KCN Việt Hàn, xã Tăng Tiến, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang 
  • Phạm vi: Tư vấn Sản xuất sản phẩm từ plastic (Sản xuất các loại màng dán EVA, màng dán POE, màng dán cao phân tử polymer đặc biệt phục vụ cho ngành năng lượng mặt trời) 

Công Ty TNHH Vật Liệu Ứng Dụng HIUV là doanh nghiệp chuyên sản xuất tấm màng PET, EVA, silicon phục vụ ngành năng lượng mặt trời. Các sản phẩm hiện nay của công ty được nhiều doanh nghiệp và tổ chức tin tưởng chọn lựa. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001

Xu hướng phát triển doanh nghiệp hiện nay đang dần dần tiếp cận với xu hướng toàn cầu hóa. Những sản phẩm của HIUV được sản xuất theo hệ thống ISO 9001:2015 tiên tiến nhằm cho ra đời sản phẩm đạt chuẩn chất lượng cho doanh nghiệp. 

Nhờ có chứng chỉ ISO 9001, HIUV dễ dàng hơn trong việc đáp ứng các chuẩn mực chất lượng được đưa ra, hỗ trợ công ty trong quá trình tiếp cận và hội nhập với thị trường quốc tế. Các sản phẩm của công ty mang tính ứng dụng cao, việc có chứng chỉ ISO 9001:2015, giúp HIUV khẳng định được sự uy tín và hình ảnh của công ty. 

  1. Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk 

Thông tin công ty 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk 
  • Địa chỉ: Số 45 đường Nguyễn Tất Thành, phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. 
  • Phạm vi: Sản xuất in ấn các sản phẩm từ giấy, nhựa 

Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk được thành lập lâu đời tại Đắk Lắk có kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn tại tỉnh Đăk Lăk. Các sản phẩm hiện có của công ty được nhiều doanh nghiệp và tổ chức tin tưởng chọn lựa. 

Hiện công ty đang sản xuất nhiều mẫu bao bì, hộp, túi xách thân thiện môi trường; Cung cấp hóa đơn điện tử; Sản xuất các mẫu quà tặng chất lượng, sang trọng, đậm bản sắc văn hóa để phục vụ cho các dịp lễ hội, hội nghị, đại hội… 

Với sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường in ấn hiện nay. Nhiều doanh nghiệp đang từng bước nâng cao chất lượng sản phẩm in ấn nhằm thực hiện hóa các quy trình đảm bảo chất lượng theo ISO 9001. Không nằm ngoài số đó, Công ty TNHH Một thành viên In Đắk Lắk cũng tiến hành xây dựng hệ thống Quản lý Chất lượng theo ISO 9001:2015 như hiện nay. 

  1. Công ty TNHH Công nghệ Y tế HDT 

Thông tin công ty 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Công nghệ Y tế HDT 
  • Địa chỉ: Số 30A, ngõ 620 đường lạc Long Quân, phường Nhật Tân, quận Tây Hồ, TP Hà Nội 
  • Phạm vi: Kinh doanh bán buôn đồ dùng khác cho gia đình, đặc biệt là các sản phẩm y tế và vệ sinh 

Công ty TNHH Công nghệ Y tế HDT là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh đồ dùng y tế tại Việt Nam. HDT chuyên kinh doanh phân phối đồ dùng cho gia đình, đặc biệt là các sản phẩm y tế. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng chú trọng nhiều hơn tới chất lượng sản phẩm/dịch vụ, việc sở hữu chứng nhận ISO 9001 giúp doanh nghiệp củng cố lòng tin của khách hàng tốt hơn. Nhờ áp dụng ISO 9001:2015, HDT đảm bảo các sản phẩm được cung cấp đến tay khách hàng với chất lượng tốt nhất. Chất lượng là yếu tố vô cùng quan trọng với thiết bị y tế vì những sản phẩm này liên quan trực tiếp đến an toàn sức khỏe của con người. Với ISO 9001, HDT dễ dàng tập trung vào khách hàng và cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. 

 

Nhận báo phí ưu đãi

  1. Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Nam Đạt 

Thông tin công ty 

  • Tên công ty: Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Nam Đạt 
  • Địa chỉ: thôn 1, xã Cư Knia, huyện Cư Jút, Đắk Nông 
  • Phạm vi: Thu mua, Sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ cao su thiên nhiên 

Công ty được thành lập vào năm 2011, là một trong những doanh nghiệp kinh doanh hàng đầu trong ngành cao su Việt Nam. Nhận thấy nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước và xuất khẩu, Nam Đạt đã xây dựng nhà máy sản xuất của riêng mình, tại tỉnh Đắk Nông. Mục tiêu của nhà máy là tăng cường công suất sản xuất cao su thiên nhiên nhằm đáp ứng tốt hơn  nhu cầu của thị trường nội địa và xuất khẩu. 

Các Công ty Áp dụng ISO 9001

Đối với Nam Đạt việc áp dụng ISO 9001 là một giải pháp hữu hiệu tạo nên lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp,. Chứng nhận ISO 9001 giúp tăng cường uy tín và hình ảnh của, doanh nghiệp trong mắt khách hàng và đối tác. Chứng chỉ ISO 9001 giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng thị trường và thu hút khách hàng.Từ đây,  Nam Đạt đảm bảo cung cấp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng và hứa hẹn cải tiến quy trình liên tục. 

Trên đây là những thông tin về lợi ích của việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và danh sách các công ty áp dụng ISO 9001. Liên hệ ngay với Intercert Việt Nam để được biết thêm thông tin chi tiết.  

Thông tin liên hệ Intercert Việt Nam 

  • Địa chỉ: Tầng 18 Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0969.555.610 
  • Email: sales@intercertvietnam.com 
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Tải xuống ISO 45001 pdf miễn phí

ISO 45001 là một tiêu chuẩn quốc tế quan trọng liên quan đến hệ thống...

Bộ tài liệu ISO 45001 mới nhất doanh nghiệp nên có

ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn và...

OHSAS 18001 là gì ? Tầm quan trọng của OHSAS 18001.

OHSAS 18001 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe...

Sự khác biệt giữa ISO 45001 và OHSAS 18001

Để ngăn ngừa và hạn chế các sự cố tại nơi làm việc, các doanh...

Hướng dẫn thực hiện ISO 45001 chi tiết

ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý an toàn sức...

Thực hiện kế hoạch đánh giá nội bộ ISO 45001:2018

Kế hoạch đánh giá nội bộ ISO 45001:2018 là một phần quan trọng đối với...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải bảng giá