Tư vấn Đào tạo Smeta cho Công Ty TNHH WJM Furniture

Là doanh nghiệp có tiếng trong lĩnh vực sản xuất đồ nội thất bàn ghê công nghiệp tại Tỉnh Đồng Nai. Công Ty TNHH WJM Furniture mới đây đã chọn lựa Intercert Việt Nam làm đơn vị tư vấn Đào tạo tiêu chuẩn Smeta cho cán bộ nhân viên trong Công ty. 

Tư vấn Đào tạo Smeta cho Công Ty TNHH WJM Furniture
Tư vấn Đào tạo Smeta cho Công Ty TNHH WJM Furniture

THÔNG TIN CHUNG

  • Tên đơn vị: Công Ty TNHH WJM Furniture
  • Địa chỉ: Đường số 5, khu công nghiệp, Long Thành, Đồng Nai 76000
  • Ngành nghề hoạt động: Điện tử
  • Dịch vụ sử dụng: tư vấn Sedex-SMETA

Được thành lập vào năm 2009. WJM Furniture Việt Nam là một thành viên của WJM Furniture Pte Ltd có trụ sở chính tại Singapore. Hiện nay WJM Furniture Việt Nam là nhà cung cấp sản xuất các đồ nội thất cho khu dân cư, văn phòng, cửa hàng thương mại, cửa hàng và quầy mỹ phẩm.

Với nhiều năm kinh nghiệm, WJM Furniture Việt Nam hội tụ đủ các nhân viên tâm huyết với nghề và đã giúp công ty phát triển thành một công ty hoạt động hiệu quả, thực hiện các nhiệm vụ một cách hiệu quả và kịp thời. WJM là một công ty thiết kế đầy đủ dịch vụ mà khách hàng có thể tin cậy trong việc lập kế hoạch, bản vẽ, thi công, chế tạo đồ đạc, giao hàng và lắp đặt tại chỗ/ngoài cơ sở và quan trọng nhất là hỗ trợ sau bán hàng.

Công Ty TNHH WJM Furniture không chỉ chú trọng vào chất lượng người lao động mà còn đặc biệt trú trọng vào việc đảm bảo quy trình quản lý chất lượng như áp dụng bộ tiêu chuẩn ISO 9001, Hệ thống Quản lý An toàn Môi trường theo ISO 14001 và ISO 45001 (Quản lý an toàn và sức khỏe) để định vị mình nổi bật hơn trên thị trường.

Ngoài việc luôn đổi mới và cải tiến sản phẩm, Công ty cũng coi trọng việc thực hiện các vấn đề về Trách nhiệm xã hội. WJM Furniture Việt Nam đã cho tiến hành áp dụng bộ tiêu chuẩn Sedex-SMETA 2 Pillar (Pre-audit) – một bộ tiêu chuẩn nổi tiếng về Trách Nhiệm Xã Hội cho Doanh Nghiệp một cách đầy đủ và hiệu quả.

Tư vấn Đào tạo Smeta cho Công Ty TNHH WJM Furniture
Tư vấn Đào tạo Smeta cho Công Ty TNHH WJM Furniture

SMETA là tiêu chuẩn quốc tế về thực hành đạo đức kinh doanh và trách nhiệm xã hội được các thành viên của tổ chức SEDEX xây dựng. Tiêu chuẩn SMETA là một trong những tiêu chuẩn được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên thế giới.

Dưới sự đồng hành của Intercert Việt Nam đã tiến hành hỗ trợ tư vấn và đào tạo Sedex – Smeta cho cán bộ nhân viên trong Công ty. Chuyên gia của Intercert Việt Nam đã đến tư vấn hỗ trợ giúp WJM Furniture Việt Nam chuyên tiến hành xây dựng được một hệ thống quy trình tài liệu giấy tờ theo đúng chuẩn smeta. Với việc xây dựng Hệ thống quy trình tài liệu này một cách bài bản nhất giúp WJM Furniture Việt Nam nhanh chóng đưa hệ thống này vào áp dụng trong toàn công ty.

Với việc hỗ trợ giúp cho WJM Furniture Việt Nam xây dựng áp dụng bộ tiêu chuẩn smeta và đạt được chứng nhận Smeta, WJM Furniture Việt Nam đã thể hiện trách nhiệm đối với người tiêu dùng và khách hàng một cách minh bach.

Qua đây, INTERCERT Việt Nam cũng gửi lời cảm ơn các cá nhân cũng như các đơn vị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ của chúng tôi. Mọi nhu cầu về đào tạo tư vấn xin vui lòng liên hệ với Chúng Tôi theo thông tin dưới đây:

Tư vấn ngay

Liên hệ ngay với INTERCERT Việt Nam để được tư vấn về dịch vụ chứng nhận Smeta

Thông tin liên hệ Intercert Việt Nam:

  • Địa chỉ: Tầng 18 Ladeco Building, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 0969 555 610
  • Email: sales@intercertvietnam.com 
Đánh giá bài viết

Bài viết liên quan

Tải xuống ISO 45001 pdf miễn phí

ISO 45001 là một tiêu chuẩn quốc tế quan trọng liên quan đến hệ thống...

Bộ tài liệu ISO 45001 mới nhất doanh nghiệp nên có

ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý an toàn và...

OHSAS 18001 là gì ? Tầm quan trọng của OHSAS 18001.

OHSAS 18001 là tiêu chuẩn về hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe...

Sự khác biệt giữa ISO 45001 và OHSAS 18001

Để ngăn ngừa và hạn chế các sự cố tại nơi làm việc, các doanh...

Hướng dẫn thực hiện ISO 45001 chi tiết

ISO 45001 là tiêu chuẩn quốc tế về Hệ thống quản lý an toàn sức...

Thực hiện kế hoạch đánh giá nội bộ ISO 45001:2018

Kế hoạch đánh giá nội bộ ISO 45001:2018 là một phần quan trọng đối với...

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tải bảng giá